Hotline: 0969771256

Đại gia đình PQA tưng bừng ngày tiệc tất niên cuối năm 2020

Ngày 20 Tháng 10 Năm 2021

Ngày 16/1/2021 vừa qua, tại Nhà hàng khu sinh thái Lưu Gia Trang công ty CP Dược phẩm PQA đã tổ chức thành công chương trình tiệc tất niên cuối năm đầy ý nghĩa cho 130 CBCNV công ty.

Nhân viên các bộ phận chụp ảnh cùng Chủ tịch công ty

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, có lẽ phần lớn thời gian của CBNV Công ty Dược phẩm PQA đều gắn liền với việc nghiên cứu và sản xuất các dược phẩm hồi phục sức khỏe cho người bệnh. Chính vì thế, bữa tiệc tất niên cuối năm chính là khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng thực sự quý giá để các thành viên trong Đại gia đình PQA sum họp, chia sẻ và kết nối với nhau. 

tiệc tất niên công ty dược phẩm PQA 2020

Giám đốc kinh doanh Trần Linh chụp ảnh cùng các hotboy của công ty

tiệc tất niên công ty dược phẩm PQA 2020

Các bạn nữ vô cùng xinh đẹp của bộ phận kinh doanh

Không tổ chức quy mô rầm rộ hoành tráng, bữa tiệc tất niên được xây dựng dựa trên tinh thần kết nối chia sẻ của tập thể. Cùng sẻ chia, cùng đồng lòng và cùng góp sức xây dựng Đại gia đình PQA vững mạnh hơn.

Ngay đầu buổi tiệc ông Phạm Quốc Tú Ban - Chủ tịch HĐQT công ty là đã dành lời cảm ơn sâu sắc cho sự cống hiến miệt mài không ngừng của các thành viên trong Đại gia đình PQA. 

“Năm vừa qua là năm kinh tế rất khó khăn của toàn thế giới, toàn Việt Nam, và toàn thể các doanh nghiệp, không riêng gì Đại gia đình công ty PQA. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Nhìn lại chặng đường khó khăn trong suốt các năm đã qua những thành công mà chúng ta đã gặt hái được. Chúng ta có quyền tự hào về công ty chúng ta, một tổ chức với các thành viên xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, tự chủ, đoàn kết.”  

 Tập thể cán bộ công nhân viên PQA chụp ảnh lưu niệm 

Chủ tịch công ty PQA gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ CBCNV và nâng ly chúc mừng

 Tập thể cán bộ công nhân viên PQA chụp ảnh lưu niệm 

Giám đốc kinh doanh Trần Linh lên tổng kết những thành tựu trong năm qua  

Hòa mình cùng không khí vui mừng đón năm mới 2021, toàn thể CBCNV PQA đã có những giây phút ăn uống, vui chơi hết mình gác lại mệt mỏi của công việc. 

 

tiệc tất niên 2020 của dược phẩm pqa

 Nâng ly chúc mừng, chúc cho công ty ngày càng phát triển

Tiệc Tất niên 2020 là bản hòa tấu cảm xúc của những thành viên dưới mái nhà chung PQA. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những nụ cười hồ hởi, những cái bắt tay chúc mừng, những quyết tâm hành động trong năm mới… là cái kết đẹp cho năm 2020 và mở ra năm mới Tân Sửu 2021 với thật nhiều khát vọng.

tiệc tất niên 2020 của dược phẩm pqa

Những hình ảnh đẹp trong buổi tiệc tất niên

Bước sang năm 2021, theo dự đoán thì nền kinh tế vẫn sẽ chưa có nhiều khởi sắc. Nhưng toàn thể đội ngũ CBCNV PQA hoàn toàn có quyền tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của từng cá nhân và tập thể, công ty sẽ luôn đứng vững và phát triển lên tầm cao mới.

tiệc tất niên 2020 của dược phẩm pqa

Để thực hiện được điều này, mỗi anh em nhân viên chúng ta hãy cùng tiếp tục đoàn kết, trao dồi nghiệp vụ, thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác.

tiệc tất niên công ty dược phẩm PQA 2020

Các bạn nữ xinh đẹp của bộ phận sản xuất

tiệc tất niên công ty dược phẩm PQA 2020

Tập thể bộ phận hành chính nhân sự chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất

đại gia đình pqa dự tiệc tất niên 2020

Tập thể cán bộ công nhân viên PQA chụp ảnh lưu niệm 

Tất cả chúng ta hãy Vững Vàng, Sẵn Sàng để 2021 là một năm TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN BÌNH AN của cả Đại gia đình PQA

Tin tức liên quan